Thế Giới Luật SưThế Giới Luật SưThế Giới Luật Sư
1900.0197
lienhe@thegioiluatsu.vn
Yên Hòa, Cầu Giấy

Tại sao các công ty luật/vpls nhỏ cảm thấy áp lực từ khách hàng?

Luật sư hình sự

Giao dịch với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả là một khía cạnh quan trọng của nghề luật sư. Đầu tư vào và định giá các mối quan hệ với khách hàng là yếu tố quan trọng để có được tỷ lệ chuyển đồi khách hàng cao và các tổ chức hành hành nghề luật sư nhỏ thành công. Tuy nhiên, thị trường pháp lý đang nhanh chóng chuyển từ thị trường của người bán sang thị trường của người mua. Do đó, việc giữ cho khách hàng hài lòng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của bạn hơn bao giờ hết và các luật sư ở khắp mọi nơi đang cảm thấy áp lực.

Tại sao các công ty luật/văn phòng luật sư luật nhỏ cảm thấy áp lực từ khách hàng?

Các công ty luật/văn phòng luật sư thường cảm thấy áp lực lớn nhất từ ​​khách hàng của họ trong quá trình thanh toán và lập hóa đơn. Khách hàng không ngừng yêu cầu tăng tính minh bạch, dịch vụ khách hàng tốt hơn và làm việc nhiều hơn với mức phí giảm. Đối với một công ty luật/văn phòng luật sư nhỏ, điều này thường tạo ra nhu cầu cao và mang lại chi phí cao. 

Khách hàng ngày nay muốn các công ty luật/văn phòng luật sư cung cấp thông tin liên lạc ngay lập tức để cung cấp dịch vụ khách hàng minh bạch, nhưng điều này không phải lúc nào cũng khả thi. Hơn nữa, khách hàng thường muốn biết những gì việc phân phối đã được hoàn thành trong thời gian có thể lập hóa đơn mà họ bị tính phí và được cung cấp một danh sách được chia thành từng mục giúp họ hiểu được tiến trình đã đạt được trong yêu cầu của họ. 

Tất cả điều này cần thời gian và nhiều công ty luật/văn phòng luật sư nhỏ phải vật lộn để tìm ra sự cân bằng hoàn hảo giữa việc đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và phát triển doanh nghiệp của họ. May mắn thay, có nhiều cách giao dịch với khách hàng để giải quyết những thách thức này mà không làm giảm chất lượng sản phẩm công việc của bạn.

03 lý do khiến các công ty luật/văn phòng luật sư luật nhỏ cảm thấy gia tăng áp lực từ khách hàng

Nếu công ty luật/văn phòng luật sư của bạn đang thiếu công việc kinh doanh mới, giới thiệu hoặc mối quan hệ với khách hàng giảm sút, thì đó là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn cần phải thực hiện các thay đổi đối với hoạt động của mình. Dưới đây là một số lý do chính khiến các công ty luật/văn phòng luật sư luật nhỏ cảm thấy áp lực từ khách hàng và họ có thể làm gì để tránh những vấn đề này:

1. Thiếu tính khả dụng

Đối với các công ty luật/văn phòng luật sư luật nhỏ, mức độ giao tiếp và tính minh bạch của khách hàng có thể gây khó khăn. Nó đòi hỏi sự chú ý cá nhân hóa và cá nhân hóa đến từng khách hàng trên mỗi nhiệm vụ. Các công ty luật/văn phòng luật sư nhỏ thường đơn giản là không có băng thông để cung cấp loại dịch vụ tùy chỉnh và sự chú ý của khách hàng hiện đại, vì nó đòi hỏi nhiều thời gian và nguồn lực để đáp ứng mọi nhu cầu. Việc thiếu thời gian và nguồn lực này có thể khá tốn kém, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các công ty luật/văn phòng luật sư luật nhỏ cảm thấy áp lực từ khách hàng. Để giải quyết vấn đề này, các doanh nghiệp nhỏ nên ưu tiên hiệu quả. Đánh giá xem công ty luật/văn phòng luật sư của bạn đang dành số giờ không phải lập hóa đơn ở đâu, vì đây sẽ là dấu hiệu rõ ràng về nơi bạn cần cải thiện các hoạt động của công ty luật/văn phòng luật sư mình. Lấy thông tin này và sử dụng nó để cải thiện hiệu quả và tăng tính khả dụng của bạn.

2. Cạnh tranh từ internet

Các công ty luật/văn phòng luật sư nhỏ và những người hành nghề cá nhân luôn phải lo lắng về việc trở thành con cá nhỏ trong một cái ao lớn. Tuy nhiên, thị trường pháp lý ngày nay đã bị ngập tràn bởi các lựa chọn tự lực vừa giúp tăng khả năng tiếp cận các dịch vụ pháp lý vừa giảm thời gian lập hóa đơn mà các công ty luật/văn phòng luật sư luật có thể mong đợi từ khách hàng với các yêu cầu ít phức tạp hơn. Internet đã cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào các tài nguyên pháp lý có thể khiến họ tự hỏi liệu họ có muốn thuê luật sư hay không. Điều này có thể là một thách thức đối với bất kỳ luật sư nào, đặc biệt khi khách hàng đến gặp họ với những kiến ​​thức pháp lý không chính xác hoặc thiếu chính xác mà họ đọc được trên mạng. Khi điều này xảy ra, luật sư phải vừa thuyết phục khách hàng về tầm quan trọng của việc thuê luật sư, vừa dành thời gian để giải thích cặn kẽ tại sao một chiến lược nhất định lại hiệu quả hơn chiến lược mà khách hàng của họ tìm thấy trên mạng. Để giải quyết vấn đề này, cách phòng thủ tốt nhất có thể là một hành vi phạm tội tốt. Hãy chắc chắn rằng công ty luật/văn phòng luật sư luật của bạn có tài nguyên trực tuyến của riêng mình và xuất bản các bài báo lên blog của công ty luật/văn phòng luật sư của bạn hoặc các trang tài nguyên thường xuyên. Và tất nhiên, hãy luôn đảm bảo tầm quan trọng của việc theo đuổi trợ giúp pháp lý từ một chuyên gia được cấp phép.

3. Làm việc với những khách hàng khó tính

Các công ty luật/văn phòng luật sư nhỏ, người hành nghề cá nhân và luật sư mới bắt đầu trong một lĩnh vực mới thường phải đối phó với áp lực khi tham gia vào bất kỳ hoạt động kinh doanh nào mà họ có thể nhận được. Điều này thường có nghĩa là phải giao dịch với những khách hàng khó tính mà các công ty luật/văn phòng luật sư khác có thể từ chối giao dịch. Các công ty luật/văn phòng luật sư lớn hơn có thể linh hoạt trong việc áp dụng các trường hợp có tỷ suất lợi nhuận cao hơn và sàng lọc khách hàng, nhưng các công ty luật/văn phòng luật sư nhỏ có thể không có được điều này. Làm việc với những khách hàng khó tính có thể mất nhiều thời gian và năng lượng hơn bạn mong đợi, vì vậy hãy đảm bảo tính rủi ro này vào tỷ lệ có thể lập hóa đơn của bạn. Bằng cách tăng lợi nhuận của mình, bạn sẽ được đền bù xứng đáng cho công việc bạn làm cho những khách hàng khó tính trong khi vẫn duy trì khả năng giảm giá cho những người khác.

Kỳ vọng của khách hàng thay đổi như thế nào trong ngành Pháp lý?

Khách hàng hiện đại muốn có thông tin chi tiết và họ muốn có ngay lập tức. Những yêu cầu này khó đáp ứng khi các công ty luật/văn phòng luật sư nhỏ cũng phải đối mặt với thời hạn và các khách hàng khác cạnh tranh để giành được sự chú ý của họ. Sự minh bạch xây dựng lòng tin và lòng trung thành giữa khách hàng, nhưng việc đáp ứng mọi nhu cầu có thể dễ dàng trở nên căng thẳng và đôi khi không thể quản lý được. Theo thời gian, điều này có thể đe dọa nghiêm trọng đến sự thành công của một công ty luật/văn phòng luật sư.

Các công ty luật/văn phòng luật sư cần tìm cách cân bằng giữa sự hài lòng của khách hàng và sự hoàn thành lợi nhuận của họ. Xây dựng các kỹ năng giữa các cá nhân và duy trì kỳ vọng hiệu quả là quan trọng trong vấn đề này, nhưng hiệu quả cũng là chìa khóa. Bằng cách áp dụng công nghệ mới, các công ty luật/văn phòng luật sư luật nhỏ có thể đạt được hiệu quả mà họ cần để duy trì thành công. Các công ty luật/văn phòng luật sư nhỏ sẽ được hưởng lợi rất nhiều khi áp dụng tất cả những gì công nghệ cung cấp để cải thiện các công việc kinh doanh và hành chính của họ. Cải tiến công nghệ của công ty luật/văn phòng luật sư bạn cũng là một chiến lược tốt để giữ cho bạn cạnh tranh bình đẳng với các công ty luật/văn phòng luật sư khác.

Trong bối cảnh pháp lý cạnh tranh ngày nay, điều đặc biệt quan trọng là các công ty luật/văn phòng luật sư nhỏ phải điều chỉnh các hoạt động của họ để phản ánh nhu cầu của khách hàng hiện đại. Ngoài các dịch vụ pháp lý hàng đầu, khách hàng coi trọng tính minh bạch, khả năng dự đoán giá cả và khả năng tiếp cận thông tin.

Leave A Comment

Subscribe to our newsletter

Sign up to receive latest news, updates, promotions, and special offers delivered directly to your inbox.
No, thanks